Tuesday, February 24, 2009

Bjúrókratík

Ef það er eitthvað sem ég hata í þessum heimi þá er það bjúrókratík, tryggingar, lán, vextir, ríkisborgararéttur, dvalarleyfi... skil ekki, og vil ekki skilja. Enda fallast mér hendur þegar ég heyri fólk tala um íbúðarkaup, glætan að ég nenni að standa í því einhverntíman. Það er ekki að ástæðulausu að ég hata þetta allt saman, ég er óheppnasta manneskja sem ég þekki í sambandi við bjúrókratík, ef það er eitthvað sem getur farið úrskeyðis þá gerist það hjá mér. Ég hef 2 sinnum ekki fengið laun vegna þess að einhver launafulltrúi týndi einhverju blaði, eða gleymdi að stimpla eitthvað annað, og í bæði skiptin hefur þessi tími verið sá ALversti hugsanlegi tíminn til að fá ekki laun, í fyrra skiptið var það fyrsta sumarútbogunin eftir visa flipp í útlöndum, upphrannaðir reikningar sem þurfti að borga, og í seinna skiptið var það spurning um að komast heim í jólafrí. Ég þurfti að komast til læknis í Finnlandi og þó svo að vera búin að búa hérna í 8 mánuði, með finnska kennitölu og vinna og borga skatt þá fannst ég hvergi í tölvukerfinu þegar ég ætlaði að panta mér tíma, og systemið hérna er, ef þú ert ekki í tölvunni þá ertu ekki til. Þetta varð til þess að ég þurfti að fara og fá "permanent residence" hérna til að komast til læknis, af því fólkið hérna sem ég talaði við, sem voru þó nokkrir vissu ekkert um samnorrænu reglurnar sem ég þurfti að lesa mér til um. Sesagt 2 mánuðum fyrir áætlaða heimför (for good) þá fékk ég perminent residence, EN það var ekki nóg ég var ekki enn í helvítis tölvunni, á endanum gat ég ekki beðið lengur og þurfti að hringja í íslenska sendiráðið og þau gátu reddað þessu fyrir mig, það er nú meira helvítis málið að komast til læknis. EN þetta vesen allt saman kom sér samt vel þegar ég ákvað svo að flytja hingað aftur... Núna er ég nemi og finnska kerfið er mjög svo gott fyrir nema, allt gengur smooth fyrir sig, nema hvað að ég fékk bréf frá LÍN um daginn, þeir höfðu fengið vitneskju um að ég væri að fá það sem kallast ríkisnámsstyrkur frá finnska ríkinu, eitthvað sem allir háskólanemar hérna fá, útaf því þurfti ég að segja upp LÍN og gjöra svo vel að borga heimildina mína frá síðustu önn, því þeir ætla ekki að borga mér út lánið, týpískt! Þannig ég fór og sótti um finnskt námslán, tekur vanalega 2 vikur en í mínu tilfelli tók það mánuð, ég fékk loksins bréf frá ríkinu sem segir að ég eigi rétt á láni, næsta sem maður gerir er að maður sækir um að fá lánið hjá bankanum sínum, fer í netbankann ýtir á einn takka, easy peasy og maður fær peningana næsta dag. Ekki ég, ég er búin að bíða núna í nokkra daga, með 20 evrur í vasanum, ég þarf að fá þessa peninga ekki seinna en strax, þannig ég fer í bankan minn og spyr hvað sé í gangi, þau geta ekki svarað mér þar, ég þarf að fara í annan banka, svipað og ég færi í banka niðrí bæ og þau gætu ekki séð neitt í tölvunni sinni af því það er bilun í kerfinu (en ekki hvað!) þannig þau senda mig upp í efra breiðholt, þar bíð ég í hálftíma til þess eins að heyra að bréfið frá ríkinu sem ætti að vera komið í bankan, til sönnunar að ég eigi rétt á láni, er ekki þar. Konan segir við mig "It should be here along time ago, this never happens, it usually only takes one day" Jú þetta gerist fyrir mig, ALLTAF og ég fokkings hata það. Þannig núna veit ég ekki neitt, ég er með nafnspjald frá konunni í bankanum og ég á að hringja í hana ef ég verð óþreyjufull, dáldið erfitt þar sem inneignin mín er 0.03 evrur. Þannig ég verð bara að bíða og til að toppa allt saman þá er Lovísa í heimsókn ákkúrat núna... BESTA tímasetningin fyrir bjúrókratík fokk up. TÝPÍSKT
Arna
P.s ég er þó heppin með það að hafa haft góða íslenska þónustufulltrúa í bankanum, sem betur fer er smá vonarglæta

27 comments:

Jonina de la Rosa said...

sjitt þessi færsla verður alltaf verri og verri !!

þú verður að passa að það lendi ekki flígill eða peningarskápur oná þér...

Sigrún í Sviss said...

fokking shit!!! seinheppin, ósanngjarnt!!!

Jonina de la Rosa said...

jæja farðu nú að blogga um eitthvað !

Samuel kings said...

Brýn raunveruleg umsókn um lánsumsókn núna:
Citylaon & trúnaður)
Ertu að leita að viðskiptaláni? Persónulegt lán, íbúðalán, bíll
Lán, námslán, sameiningarlán skulda, ótryggð lán, fyrirtæki
Fjármagn o.s.frv .. eða hefur láninu verið hafnað af bankanum eða
Fjármálastofnun af einhverjum ástæðum. Við erum einkareknir lánveitendur og lánveitingar
Fyrir fyrirtæki og einstaklinga með lága vexti og viðráðanlega vexti frá
2% vextir. Ef þú hefur áhuga á láni? Whatsapp okkur í dag í +971544105744 eða
(cityloan2020@gmail.com) og fáðu lánið þitt í dag.

WILLIAMS said...

BRYNDANDI LÁNTILBOÐ
Búðu til fyrirtæki þitt og auð þinn með þjónustu okkar
lánastyrkur á bilinu $ 5.000 til $ 1.750.000. Við bjóðum þetta
lán til að leyfa öllum sem eru í fjárhagsstöðu
erfitt og þeir sem vilja stofna sitt eigið fyrirtæki til að eiga hamingjusamt líf.
Lán milli einstaklinga eru til svo að ekki eyða tíma þínum.
sendu okkur tölvupóst í gegnum: wangleetitleloanservice355@gmail.com til að byrja ..

WILLIAMS said...

BRYNDANDI LÁNTILBOÐ
Búðu til fyrirtæki þitt og auð þinn með þjónustu okkar
lánastyrkur á bilinu $ 5.000 til $ 1.750.000. Við bjóðum þetta
lán til að leyfa öllum sem eru í fjárhagsstöðu
erfitt og þeir sem vilja stofna sitt eigið fyrirtæki til að eiga hamingjusamt líf.
Lán milli einstaklinga eru til svo að ekki eyða tíma þínum.
sendu okkur tölvupóst í gegnum: wangleetitleloanservice355@gmail.com til að byrja ..

WILLIAMS said...

BRYNDANDI LÁNTILBOÐ
Búðu til fyrirtæki þitt og auð þinn með þjónustu okkar
lánastyrkur á bilinu $ 5.000 til $ 1.750.000. Við bjóðum þetta
lán til að leyfa öllum sem eru í fjárhagsstöðu
erfitt og þeir sem vilja stofna sitt eigið fyrirtæki til að eiga hamingjusamt líf.
Lán milli einstaklinga eru til svo að ekki eyða tíma þínum.
sendu okkur tölvupóst í gegnum: wangleetitleloanservice355@gmail.com til að byrja ..

MARCUS said...

Leitarðu eftir fjármunum til að greiða lánstraust og skuldir eða viðskiptalán?
{jameskelvine28@gmail.com}. Þá er James Kelvin lánafyrirtæki
svarið. Við bjóðum upp á alls konar lán, gefum lán með
útistandandi vextir Áhugasamir umsækjendur ættu að hafa samband í gegnum
Netfang: {jameskelvine28@gmail.com}

Max Bent said...

Halló dömur mínar og herrar, vantar ykkur fjárhagsaðstoð? Ég er Max Bent. Ég er lánveitandi og einnig fjármálaráðgjafi.

Þarftu brýn lán til að hreinsa skuldir þínar eða þarftu eiginfjárlán til að bæta viðskipti þín? Hefur þér verið hafnað af bönkum og öðrum fjármálastofnunum? Þarftu að sameina lán eða veð? Leitaðu ekki lengur þar sem við erum hér til að gera öll fjárhagsvandamál þín að liðinni tíð. Hafðu samband við okkur með tölvupósti:

oceanfmortgages@gmail.com
oceanfmortgages@gmail.com

Þetta er Ocean Finance Mortgage. Við bjóðum lán fyrir áhugasama á sanngjörnum 2%vöxtum. Sviðið er á bilinu 5.000,00 evrur að hámarki 100.000.000,00 evrur.

CARLOS said...

Ertu að hugsa um lán? Þarftu brýn lán til að hefja eigið fyrirtæki? Ertu með skuldir? Þetta er þitt tækifæri til að láta ósk þína rætast, við veitum persónuleg lán, viðskiptalán og viðskiptalán og alls konar lán með 2% vöxtum, fyrir frekari upplýsingar hafðu samband við okkur með tölvupósti (georgewilliamsloanfirm333@gmail.com)

KENEDY said...

BRJÁTT LÁNTILBOÐ
Búðu til fyrirtæki þitt og auð þinn með þjónustu okkar
lánsstyrkur á bilinu $ 5.000 til $ 1.750.000. Við bjóðum upp á þetta
lán til að leyfa öllum sem eru í fjárhagsstöðu
erfitt og þeir sem vilja stofna sitt eigið fyrirtæki til að eiga hamingjusamt líf. Lán milli einstaklinga eru til svo ekki sóa tíma þínum.
sendu okkur tölvupóst í gegnum: (georgewilliamsloanfirm333@gmail.com) til að byrja.

LOAN OFFER said...

Halló herra / frú
Við bjóðum upp á lán frá: 10.000 til 9.500.000 € með 2%vöxtum.
Þú veist að það er bannað að taka lán.
Þú þarft að fá lán, athugaðu á hvaða sviðum við getum.
hjálpa þér:
* Fjárhagslega
* Veð
* Fjárfestingalán
* Bílalán
* Sameining skulda
* Kreditlína
* Annað veð
* Endurkaup lána
* Persónuleg lán
Þú ert að leita að verkefni og þú þarft fjármögnun, þú þarft peninga til að borga reikningana þína, peninga til að fjárfesta í fyrirtæki.
hafðu samband við okkur með tölvupósti [georgewilliamsloanfirm333@gmail.com]

MARY MASON said...

Sky auðlindafyrirtæki, við gefum lán á vöxtum 0f 3%.

Góðan dag herra / am am.

Við erum einkafyrirtæki og bjóðum upp á lán á lágum vöxtum til að ákvarða fjárhæð lánsins er á milli 100 milljóna lánaákvæða 1.000 evrulána til viðskiptaþróunar: samkeppnishæfni brúnar / útrásarviðskipta.

(Whatsapp númer: +79652625435)

Við bjóðum upp á margs konar lán

* Persónuleg lán (tryggð og ótryggð)
* Viðskiptalán (tryggt og ótryggt)
* Sameiningarlán

Engin fyrirframgreiðsla


Við þökkum þér fyrir að gefa þér tíma til að lesa þessa auglýsingu.
Fyrir frekari upplýsingar og fyrirspurnir, sendu tölvupóst til okkar í dag
skywealthloanfirm@gmail.com
skywealthloanfirm@gmail.com
skywealthloanfirm@gmail.com

Þú getur líka haft samband við okkur í gegnum vefsíðu fyrirtækisins: http://skywealthloanfirm.wixsite.com/webworld


Frú Mary Mason.

HUMMELS said...

Halló, þarftu neyðarlán til að mæta fjárhagslegum þörfum þínum? Við bjóðum upp á lán á bilinu 2.000.00 til 100.000.000.00, við erum áreiðanleg, öflug, hröð og kraftmikil, án lánshæfismats og við bjóðum upp á 100% ábyrgð á erlendum lánum á tímabilinu við þessa millifærslu. Við gáfum einnig út lán í öllum gjaldmiðlinum með 2% vöxtum fyrir öll lán og án fyrirframgreiðslna .... Ef þú hefur áhuga, hafðu samband við okkur í gegnum þennan tölvupóst. Vinsamlegast hafðu samband við okkur ef þú hefur áhuga í gegnum: {jameskelvine28@gmail.com} og þú verður fullkomlega ánægður.

LOAN OFFER said...

Halló herra / frú
Við bjóðum upp á lán frá: 10.000 til 9.500.000 € með 2% vöxtum.
Þú veist að það er bannað að taka lán.
Þú þarft að fá lán, athugaðu hvaða svæði við getum.
hjálpa þér:
* Fjárhagslega
*Fyrirtækislán
* Veðlán
* Fjárfestingarlán
* Bílalán
* Skuldasamþjöppun
* Lánamörk
* Annað veð
* Endurkaup lána
* Einkalán
*Nemendalán
Þú ert að leita að verkefni og þú þarft fjármögnun, þú þarft peninga til að borga reikninga þína, peninga til að fjárfesta í fyrirtæki.
hafðu samband við Bandaríkin með tölvupósti [georgewilliamsloanfirm333@gmail.com]

Bank Instrument said...

My name is Mohammed Ahsan I'm a financial Consultant of a reputable firm Operating out of the United Kingdom
we provide Discrete Financial, Services for High Net Worth CEO's/Executives of Corporation & Senior Government Officials globally.
What we do is Legal & within the ambit of the law but following the Leakage of the Infamous United Kingdom
Papers & subsequent threat by the International Consortium of Investigative Journalists (ICIJ)
International Criminal Court (ICC)
Below is what my Sender can offer.
1, MT103 gpi automatic
2, MT103 wire transfer
3, MT103 TT
4, MT103/202 manual download
5, SBLC lease and Purchase

All bank instrument will be done via bank officer to bank officer, Receiver has to provide bank officer details
on DOA all brokers are welcome and guarantee of there payment after successful deal
kindly send me a message via email and WhatsApp.


Email: mohammedahsan877@gmail.com

WhatsApp- +19893413179

Paula Mastop Bentes said...

Hæ áhorfendur Fáðu þér tómt hraðbankakort sem virkar í öllum hraðbankum um allan heim.. Við erum með sérforrituð hraðbankakort sem hægt er að nota til að hakka hraðbanka, hraðbankakortin er hægt að nota til að taka út í hraðbanka eða strjúka, í verslunum og POS. Við seljum þessi kort til allra áhugasamra kaupenda um allan heim, kortið hefur daglegt úttektartakmark upp á $1.000 í hraðbanka og allt að $20.000 eyðsluhámark í verslunum eftir því hvers konar kort þú pantar fyrir, við erum hér fyrir þig hvenær sem er, hvaða dag sem er. Tölvupóstur; (blankatm002@gmail.com) Ég er þakklátur Mike því hann breytti sögunni minni allt í einu. Kortið virkar í öllum löndum nema, hafðu samband við hann núna (blankatm002@gmail.com)

WE OFFER ALL KIND OF LOANS - APPLY FOR AFFORDABLE LOANS said...

Do you need a quick long or short term Loan with a relatively low interest rate as low as 3%? We offer business Loan, personal Loan, home Loan, auto Loan, student Loan, debt consolidation Loan etc.. no matter your credit score.
Personal Loans (Secure and Unsecured)
Business Loans (Secure and Unsecured)
Consolidation Loan and many more.

Contact US for more information about Loan offer and we will solve your
financial problem. contact us via email: muthooth.finance@gmail.com
Phone number: +917428831341 (Call/What's app)

Anonymous said...

Þarftu neyðarlán til að greiða niður skuldir þínar eða hlutafjárlán til að bæta viðskipti þín? Hefur þér verið hafnað af bönkum og öðrum fjármálastofnunum? Vantar þig samþjöppun lána eða veð? Ekki leita lengra, því við erum hér til að setja öll fjárhagsvandamál þín á bak við okkur. Hafðu samband með tölvupósti: {larrybright424@gmail.com Við bjóðum upp á lán til hagsmunaaðila á sanngjörnum vöxtum, 2%. Bilið er frá 5.000.00 evrur til 100.000.000.00 evrur.

Anonymous said...

Við bjóðum upp á lán og fjármálaþjónustu hvers konar. Lánin okkar mjög frá fyrirtækjum til einkalána eða lengri eða skemmri tíma með hagstæðum vöxtum (2%). Lánaferlið okkar er mjög hratt og áreiðanlegt með ábyrgðum. Fyrir frekari upplýsingar um þjónustu okkar, heimsækja okkur á tölvupóstinum okkar; { pedrosalvador346@gmail.com } vinsamlegast láttu okkur vita hversu mikið lán þú þarft og vilt lengd lánsins. Við vonumst til að heyra frá þér. Hægt er að senda skilaboð á netfangið

Anonymous said...

HALLÓ Lántilboðsviðvörun fyrir alla! Ertu fjárhagslega illa stödd og þú þarft brýna lánsfé/fjárhagsaðstoð? Eða vantar þig lán til að stofna/efla fyrirtæki þitt eða kaupa draumahúsið þitt. FÁÐU SAMÞYKKT SAMÞYKKT LÁN SAMÞYKKT 100% ÁBYRGÐ Í DAG, SAMA LÁNSKORÐ ÞITT. Netfang: { larrybright424@gmail.com } , þau eru áreiðanleg, hröð í samskiptum og traust

monika gebalaedt said...

Góðan daginn

Netfang: antonio.gaetano@outlook.com

Einstök staðgreiðslutilboð frá € 2.000 til € 5.200.000, með gengi
vextirnir eru endurgreiddir upp á 2% á tímabili á milli 2 og 30 ára. Sanngjarnar aðstæður ef tilboð mitt vekur áhuga hafðu samband við mig hraðar til að ræða reglurnar og
skjöl sem leggja skal fram. antonio.gaetano@outlook.com
Whtsapp: +351913827705

URGENT LOAN OFFER said...

BUSINESS LOAN PERSONAL LOAN HERE APPLY NOW WhatsApp No:+918929509036 financialserviceoffer876@gmail.com Dr. James Eric

Anonymous said...

Þarftu neyðarlán til að greiða niður skuldir þínar eða hlutafjárlán til að bæta viðskipti þín? Hefur þér verið hafnað af bönkum og öðrum fjármálastofnunum? Vantar þig samþjöppun lána eða veð? Ekki leita lengra, því við erum hér til að setja öll fjárhagsvandamál þín á bak við okkur. Hafðu samband með tölvupósti: {larrybright424@gmail.com Við bjóðum upp á lán til hagsmunaaðila á sanngjörnum vöxtum, 2%. Bilið er frá 5.000.00 evrur til 100.000.000.00 evrur

Anonymous said...

Við bjóðum upp á lán og fjármálaþjónustu hvers konar. Lánin okkar mjög frá fyrirtækjum til einkalána eða lengri eða skemmri tíma með hagstæðum vöxtum (2%). Lánaferlið okkar er mjög hratt og áreiðanlegt með ábyrgðum. Fyrir frekari upplýsingar um þjónustu okkar, heimsækja okkur á tölvupóstinum okkar; { pedrosalvador346@gmail.com } vinsamlegast láttu okkur vita hversu mikið lán þú þarft og vilt lánstímann. Við vonumst til að heyra frá þér. Hægt er að senda skilaboð á netfangið

Loan Offer. said...

Vantar þig fjárhagsaðstoð af einhverju tagi? Persónulegir peningar? Viðskiptafé? Veðfé? Fjármunir fyrirtækisins? Landbúnaðar- og verkefnastyrkir? Við gefum út peninga á 2% vöxtum! Hafðu samband: (richardcosmos5@gmail.com)

Brýnt peningatilboð.

West Lake said...

Do you need a personal loan to start your business or fix your home? a loan to pay your bills/debts contact us now on loanwestlake@gmail.com