Monday, November 16, 2009

hressssst

Já þegar maður á að vera að skrifa ritgerð þá vill maður helst gera eitthvað allt annað. Eins og að blaðra hér. Ég fór í eitt skemmtilegasta party ever á laugardaginn. Lítið kvikmyndafyrirtæki var að halda jólaboð og þrefalt þrítugsafmæli. Fullt af fólki, fullt af allskonar víni, fullt af mat og fullt af hressleika, ég var meira að segja svo hress að ég fór í singstar keppni. Þannig núna hef ég tvisvar sungið karókí, og tvisvar sungið í singstar. En já partyið var enn í gangi þegar ég ákvað að koma mér heim klukkan hálf sjö en djöfull væri ég til í að vinna á svona stað. Vinnustaðurinn eins og meðalstór íbúð, með eldhúsi og baði og svo 3 lítil fyrirtæki hvert í sínu herbergi að gera það sem þeim sýnist nánast, svo geta allir chillað saman í stofunni. Ég var að komast að því að það er eitthvað brokeback mountain dæmi í gangi á rannsóknarstofunni. Voða leynimakk, ég þarf að komast að því hver á í hlut. Búið að vera í gangi víst síðan í apríl. Það er alltaf eitthvað. Annars var ég að fatta að ég er læst úti og hef ekki hugmynd hvort eða hvenær ég kemst inn, annar sambýlingurinn er útá landi og hin hefur ekki svarað símanum í allan dag... Jæja best að fara að gera eitthvað af viti hérna!
Arna

2 comments:

Sigrún í Sviss said...

Er þetta partýið sem er video af, það leit heví skemmtilega út, öfund!

Lovísa said...

skrifa meira